Cam kết dịch vụ bảo hành thiết bị tại LÊ BÌNH TELECOM!

Tất cả các khách hàng đã từng mua hay lắp đặt các sản phẩm của lebinhtelecom hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo hành, bảo trì. lebinhtelecomcom cố gắng khắc phục nhanh nhất.

A -  ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA THIẾT BỊ  TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI LÊ BÌNHTELECOM

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.

 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH  LẮP ĐẶT TẠI  LÊ BÌNH

– Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'

– Hệ thống do LEBINHTELECOM  cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các kỹ thuật viên thuộc Công ty LEBINHTELECOM  thực hiện.

– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do LEBINH TELECOM cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây nên.

– Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên công ty chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.